Cập nhật ưu đãi khi lắp màn hình ô tô chính hãng tại TP.HCM 07/2024

Trong tháng 7 năm 2024, nhiều thương hiệu đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi lắp màn hình ô tô. Đây là cơ hội lý tưởng để các chủ xe lắp màn hình ô tô chính hãng với mức giá hợp lý. Tham khảo ngay nhé!

Winca Việt Nam

Winca Việt Nam là thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, giá tốt. Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm, Winca Việt Nam luôn không ngừng cải tiến để mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Winca Việt Nam còn cập nhật nhiều chương trình ưu đãi để giúp chủ xe dễ dàng tiếp cận với sản phẩm với mức giá tốt. 

Cụ thể, khi chủ xe lắp đặt màn hình Android ô tô tại Winca Việt Nam sẽ được nhận ngay combo quà tặng như sau. 

  • Giọng nói thông minh AI giúp các chủ xe lái xe tập trung lái xe an toàn, không bị phân tâm. Đặc biệt, tính năng này có thể nhận diện giọng nói ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam và phản hồi lại thông tin nhanh chóng, chính xác. 
  • Trang bị ứng dụng dẫn đường thông minh: Màn hình Android ô tô tại Winca đều được trang bị ứng dụng dẫn đường thông minh với các tính năng nổi bật như cảnh báo tốc độ, biển báo giao thông, phạt nguội. Đặc biệt, màn hình ô tô Winca Việt Nam còn hỗ trợ tính cảnh báo tắc đường và đề xuất lộ trình di chuyển ngắn nhất.
  • Camera hành trình là thiết bị giúp người lái ghi lại mọi hoạt động diễn ra xung quanh xe trong hành trình di chuyển. Ngoài ra, camera hành trình Winca Việt Nam còn có tính năng ghi hình 24/24, giúp chủ xe bảo vệ ô tô tốt hơn khi đỗ ở nơi công cộng. 
  • USB 32GB sẽ chứa được khoảng 3,276 ảnh ở định dạng JPEG với dung lượng khoảng 10MB. Khi chụp ở định dạng RAW, kích thước ảnh khoảng 22MB đến 38MB nên thẻ nhớ có thể lưu trữ từ 936 đến 1,364 ảnh. Ngoài ra, bạn có thể lưu thêm bất cứ dữ liệu khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên màn hình ô tô.
  • Winca Tube trọn đời giúp người lái tận hưởng thế giới giải trí không quảng cáo, không cần đăng nhập mà vẫn có thể xem lại lịch sử. Điều này sẽ mang đến không gian giải trí thoải mái trong suốt cả chặng đường. 
  • Bảo hành lên đến 24 tháng giúp chủ xe an tâm trong quá trình sử dụng màn hình. Thêm vào đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Winca Việt Nam luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7. 

Chủ xe có nhu cầu lắp đặt màn hình Android ô tô TP.HCM có thể đến danh sách các đại lý của Winca Việt Nam tại đây

Thời gian áp dụng: Từ thời điểm hiện tại đến khi có thông báo chính thức tại website/fanpage của Winca Việt nam.

Winca Việt Nam mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua màn hình ô tô 

Gotech 

Gotech là thương hiệu tiên phong sản xuất, phát triển phụ kiện ô tô với hàng loạt các tính năng tiện ích  nhằm mang đến trải nghiệm lái xe tiện lợi cho người lái. Khi khách hàng mua màn hình ô tô chính hãng Gotech sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt dưới đây. 

  • Tặng SIM 4G
  • Tặng camera hành trình
  • Tặng thẻ nhớ 32GB
  • Dùng thử 30 ngày miễn phí
  • Tặng bản đồ CarMap bản quyền

Thời gian áp dụng: 20/05/2024 đến khi có thông báo chính thức trên website hoặc fanpage.

Lưu ý: Mỗi mã sản phẩm sẽ có combo quà tặng khác nhau.Vì vậy, để biết thêm chi tiết về màn hình ô tô và quà đi kèm bạn có thể nhắn tin để được tư vấn.

Gotech tung ra nhiều chương trình khuyến mãi từ 20/05/2024

Zestech

Khi mua màn hình Android Zestech tại 750+ đại lý chính hãng của Zestech trên toàn quốc, chủ xe sẽ nhận được các quà tặng dưới đây. 

  • Cảm biến áp suất lốp (trị giá 3.500.000đ) hoặc 1.000.000đ tiền mặt
  • Sim 4G Free 1 tháng
  • Thẻ nhớ dung lượng cao

Thời gian áp dụng: 14/06/2024 - 14/09/2024

Chương trình khuyến mãi của Zestech kéo dài đến 14/09/2024

Bài viết trên đây đã cập nhật chương trình ưu đãi màn hình ô tô chính hãng trong tháng 7 năm 2024. Với thông tin trên đây, các bác tài có thể mua được màn hình ô tô chính hãng giá tốt. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Màn Hình Oto HCM