[2024] Giá màn hình ô tô bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ mua uy tín, chất lượng

Giá màn hình ô tô hiện nay trên thị trường được chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ rẻ cho đến cao cấp. Điều này khiến nhiều chủ xe phân vân trong việc lựa chọn màn hình phù hợp với ô tô của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp giá màn hình ô tô và gợi ý địa chỉ mua uy tín, tối ưu chi phí cho các bác tài.

Cập nhật giá màn hình ô tô trong năm 2024

Hiện nay, giá màn hình ô tô sẽ chia thành 3 phân khúc: rẻ, trung bình và cao cấp, có mức giá dao động từ 3.000.000 - 25.000.000 đồng. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào các yếu tố như cấu hình, độ phân giải màn hình, tính năng và thương hiệu. 

Do đó, chủ xe nên xác định nhu cầu sử dụng để mua màn hình phù hợp với ô tô của mình. Trước hết, các chủ xe cần xác định nhu cầu bằng cách xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến giá màn hình ô tô để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá màn hình ô tô 

Cấu hình 

Chip

Bộ xử lý mạnh mẽ cho phép màn hình ô tô hoạt động mượt mà và nhanh chóng, đặc biệt là khi xử lý nhiều tác vụ cùng lúc như định vị GPS, phát nhạc và video. Các bộ xử lý mạnh hơn thường sẽ đắt hơn.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ là yếu tố quyết định quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của màn hình ô tô. 

RAM

Dung lượng RAM lớn hơn cho phép hệ thống xử lý nhiều dữ liệu hơn cùng lúc, cải thiện khả năng đa nhiệm và giảm thiểu độ trễ khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Hiện nay, màn hình ô tô thường trang bị dung lượng RAM từ 4GB, 6GB, 8GB, 16GB cho đến 32GB. Do đó, màn hình ô tô có RAM lớn hơn sẽ có giá cao hơn, vì chi phí sản xuất và tích hợp loại RAM này cao hơn.

ROM 

Dung lượng ROM càng lớn, màn hình ô tô có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, cải thiện tốc độ truy cập dữ liệu, góp phần vào hiệu suất tổng thể của hệ thống. Thông thường, dung lượng ROM của màn hình ô tô có thể từ 16GB, 32GB, 64GB, 128GB. Do vậy, màn hình ô tô với dung lượng ROM lớn hơn cũng sẽ có giá cao hơn.

Độ phân giải màn hình

Độ phân giải màn hình cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá màn hình ô tô. Độ phân giải 2K, 4K thường sẽ có giá thành cao hơn so với HD và Full HD. Dưới đây là thông tin chi tiết về các độ phân giải trên màn hình ô tô để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

 

Tên màn hình

Độ phân giải

HD

1280 x 720

Full HD

1920 x 1080

2K

2000 x 1200

 

HD: Hình ảnh hiển thị rõ ràng, nhưng không sắc nét, có thể vỡ ở kích thước màn hình lớn.

Full HD: Hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết, mượt mà, phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng.

2K: Hình ảnh hiển thị cực kỳ chi tiết, sống động, sắc nét, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho các tác vụ giải trí, mở bản đồ.

Độ phân giải màn hình ô tô 2k thường có giá thành cao hơn so với Full HD

Tính năng

Màn hình ô tô hiện đại được trang bị nhiều tính năng tiện ích như cảnh báo tắc đường, hiển thị tốc độ, nhận diện biển báo giao thông, giúp nâng cao an toàn và tiện lợi cho các chuyến hành trình. Tuy nhiên, những màn hình này thường có mức giá cao hơn so với các màn hình chỉ đáp ứng những tác vụ cơ bản.

Để có những chuyến hành trình lái xe an toàn và tiện lợi, các chủ xe nên cân nhắc đầu tư vào các loại màn hình ô tô đa dạng tính năng.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là yếu tố quyết định đến giá màn hình ô tô. Với những thương hiệu có uy tín trên thị trường thường có giá màn hình ô tô khá cao bởi họ có sự đầu tư về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Ngược lại, đối với những thương hiệu cung cấp mức giá rẻ nên nhiều khả năng màn hình ô tô sẽ dễ bị hư hỏng, trục trặc trong quá trình di chuyển. 

Do đó, lời khuyên đưa ra dành cho các chủ xe là nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường ô tô để mang lại hành trình lái xe an toàn, tiện lợi. 

Địa chỉ mua màn hình ô tô uy tín, chất lượng, tối ưu chi phí

Để mang đến chuyến hành trình di chuyển an toàn, thuận lợi, khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín trên thị trường. Khi đó, khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi như sau:

  • Chế độ bảo hành 12 -24 tháng
  • Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
  • Cam kết chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng

Dưới đây là một số thương hiệu nổi bật mà bạn có thể tham khảo như: Winca Việt Nam, Gotech, Zestech,...

Winca Việt Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tử ô tô, được thành lập từ năm 2009. Winca là đơn vị tiên phong cho ra đời màn hình QLED 2K nhằm giúp người lái xe có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực. Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và hiệu suất của sản phẩm.

Gotech là thương hiệu nổi bật với các sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại. Các sản phẩm của Gotech không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh với độ bền vượt trội, giúp nâng cao trải nghiệm của người lái.

Zestech là thương hiệu được biết đến với các sản phẩm điện tử ô tô chất lượng cao. Các sản phẩm của Zestech luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thương hiệu này cũng có mạng lưới bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật rộng khắp, giúp bạn dễ dàng tiếp cận dịch vụ khi cần.

Winca là đơn vị tiên phong cho ra mắt màn hình QLED 2K tại Việt Nam

Trên đây là thông tin chi tiết về giá màn hình ô tô để giúp các chủ xe đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có thể thấy, giá màn hình ô tô sẽ phù thuộc vào các yếu tố như cấu hình, độ phân giải màn hình, tính năng và thương hiệu. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Màn Hình Oto HCM