[2024] Tổng hợp 4 Android Box giá tốt tại TP.HCM

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu và trải nghiệm của người lái, Android Box được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ đến cao cấp. Dưới đây là tổng hợp 4 Android Box giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo.

Android Box Winca W170+

Giá bán: 5.500.000 VNĐ

Android Box Winca W170+ sở hữu một thiết kế hình vuông nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Điều này phù hợp với người dùng thích giữ nguyên màn hình zin, không muốn trang bị các phụ kiện cồng kềnh và ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang lái. Việc chỉ chọn lắp Android box giúp tài xế có thể thoải mái và linh hoạt đặt được nhiều vị trí khác nhau.

Android Box W170+ được thiết kế dưới dạng hình vuông, nhỏ gọn

Với chip Snapdragon 6625 8 nhân, Android Box W170+ cho phép các tác vụ thực hiện mượt mà mà không gặp hiện tượng giật lag. Điều này nâng cao trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, xem bản đồ,... trong suốt hành trình di chuyển.

Dung lượng RAM 4GB mang lại trải nghiệm đa nhiệm nhưng vẫn mượt mà cho các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao trên màn hình ô tô.

ROM 64GB có thể giúp người dùng lưu trữ nhiều video 4K, hình ảnh chất lượng cao mà không cần quan tâm lo lắng về dung lượng.

Để mang lại trải nghiệm lái xe an toàn, thuận tiện cho người lái, Android Box W170+ được trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích như sau:

  • Điều khiển giọng nói trực tiếp hoặc qua vô lăng: Người dùng có thể sử dụng trực tiếp bằng giọng nói không cần thao tác tay trong lúc di chuyển. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe.
  • Cảnh báo biển báo giao thông, tốc độ, check phạt nguội: Điều này giúp cho người lái xe an toàn hơn và hạn chế vi phạm luật giao thông.
  • Cảnh báo tắc đường: Android Box W170+ sẽ hiển thị tuyến đường bị kẹt và chỉ dẫn những tuyến đường thay thế khác tối ưu hơn.
  • Giải trí không quảng cáo với Winca Tube: Ứng dụng cho phép bạn chạy trong nền và phát video dưới dạng Popup. Ngoài ra, Winca Tube giúp bạn dễ dàng xem lại những lịch sử video cũ, không yêu cầu đăng nhập vào bất kỳ email nào.

Nhận xét: Android Box W170+ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng. Thêm vào đó với các ứng dụng dẫn đường thông minh và ứng dụng giải trí Winca Tube, sản phẩm sẽ là “trợ thủ đắc lực” đồng hành cùng người lái trên mọi hành trình.

Android Box Gotech GB6

Giá bán: 6.500.000 VNĐ

Android Box Gotech G96 có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với không gian hẹp trên xe. Thêm vào đó, sự kết hợp giữa hai màu sắc đen và đỏ mang lại cho Android Box Gotech GB6 khoác lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

Sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ với dung lượng RAM 4GB, ROM 64GB và CPU 8 nhân. Thêm vào đó, sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 256GB, giúp người lái có thể lưu những bản nhạc, thước phim mà mình yêu thích.

Android Box Gotech G96 có những tính năng nổi bật như:

  • Thiết bị được thiết kế giao diện theo phong cách Apple UI. 
  • Ứng dụng tùy chỉnh giọng nói tiện lợi với công nghệ thông minh.
  • Người lái xe có thể kiểm tra thông tin phạt qua camera nhanh chóng.
  • Người xem tận hưởng thế giới giải trí: Youtube, Zing TV, VTV Go,...
  • Tài xế tra cứu vị trí dễ dàng với ứng dụng: Google Map, Carmap,...

Nhận xét: Gotech GB6 sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng khả năng tương thích dễ dàng trên nhiều dòng xe. 

Android Box Gotech GB6 

Android Box DX165 THẾ HỆ 2

Giá bán: 5.500.500

Android Box DX165 thế hệ 2 được trang bị chip Qualcomm SM6225 6nm, mang đến khả năng xử lý nhanh chóng cho mọi tác vụ cơ bản mà không bị giật lag.

Android Box DX165 được trang bị những tính năng nổi bật như sau:

  • Phần mềm được tự động cập nhật
  • Thư viện giải trí lớn
  • Ứng dụng giọng nói thông minh
  • Chức năng theo dõi vị trí từ xa của xe
  • Người dùng dễ dàng tra cứu phạt nguội

Nhận xét: Android Box DX165 thế hệ thứ 2 được trang bị công nghệ hiện đại, đem lại trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn hơn cho người lái.

Android Box DX265 thế hệ 2 

Android Box Vietmap BS10

Giá bán: 6.490.000 VNĐ

Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6125, Android Box Vietmap BS10 mang đến hiệu năng mượt mà và khả năng xử lý ổn định cho nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, chơi game,...

Android Box Vietmap BS10 sở hữu tính năng nổi bật dưới  sau:

  • Thiết bị sở hữu cấu hình lớn
  • Giao diện mang lại trải nghiệm hiện đại
  • VM connect giúp người dùng dễ dàng xem lại lộ trình và thiết lại từ xa
  • Vietmap live hiển thị tình trạng giao thông và giúp người dùng nhận ra những cảnh báo khi đang truy cập ứng dụng khác
  • Vietmap bao gồm nhiều ứng dụng giải trí như Video youtube, VTV Go, Zing TV,... giúp giải trí, thư giãn trên không gian lái xe
  • Người dùng dễ dàng thao tác vô lăng và giọng nói thông minh thay vì sử dụng trực tiếp bằng tay trên màn hình zin
  • TPMS Bluetooth giúp cảnh báo các trường hợp lốp phồng, xì,.. bằng giọng nói thông minh. Việc này giúp người dùng an tâm hơn khi đang lái xe.

Nhận xét: Android Box VIETMAP BS10 hỗ trợ kết nối với bộ phụ kiện cảm biến áp suất lốp VIETMAP BT10 để cung cấp thông tin nhiệt độ và áp suất lốp xe trực tiếp trên màn hình ô tô.

Android Box Vietmap BS10

Trên đây là tổng hợp 4 Android Box giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều chủ xe lựa chọn hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể chọn Android Box phù hợp để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong chặng đường di chuyển của mình. 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Màn Hình Oto HCM